Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Tây Thiên Thiền Viện


11 giờ trưa mới có mặt tại Thiền Viện


Ông này chắc định cãi nhau về nơi đến (vì bỏ qua Tầng dưới của Thiền Viện)

Thôi thì Khôi cứ phục vụ vài kiểu đã

Ấy ấy để tự động và tôi cũng phải có mặt chứ!
Nếu ai đó lâu ngày không nhớ mặt các bạn thì hãy gọi điện thoại nha.









Con gái Đại tá Quân đang chụp ảnh (suýt nữa thì hôm nay thêm Đại tá Minh Yên cùng nghề với Trương Phương)
Thiếu vắng Hồ Nga, Thanh Thủy, Thu Thảo... những bậc thềm trống vắng


Băng Thanh đang hạ nốc ao những gì trông thấy





Tớ quyết định sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa để không bỏ sót góc nào, quá đẹp.



Nó mới đẹp làm sao (nhưng đây là điểm yếu của mình chẳng biết tên hoa gì?)


















Tiến sỹ nhà giáo ưu tú Phan Trọng Thành trông quá phong độ
Nếu có treo đâu thì nhớ copyright by KhoiTran nha hưởng lây một tý


Tiện tay máy chụp luôn mấy cháu đi thăm Thiền Viện


Bố con nhà này chắc đang tâm đắc điều gì


Có vẻ như các nhà tài phiệt đang quan tâm tới thị trường bất động sản

Đúng là hội nghị G5


Cháu Nấm tài xế của Nhà Tài Phiệt Trung Thành
















Hai lão Bình Sâu kèn và Thành bom đang tính gì đây?






Chẳng ai giúp thôi thì tớ lại chạy tự động vậy (tự sướng)



Các cậu cho chạy nhanh đoạn này tớ bảo đảm rất hay, nên tớ không bỏ.


















Lên đồng






Ôi trời đi ô tô nhiều quá đây mà
Hay hắn lại có một style mới để dạy cho các em chân dài đây
Lại sướng nữa với bọc ngô bao tử
Hoa ơi mua đi! ( ôi trời cuối cùng Triêu phú làm 2 tải ở Nga không có mà)




















Kết thúc hỷ hả hẹn ngày gặp lại ( Những ai không đi thật tiếc, tớ nói thật cơ hội bây giờ không nhiều hãy tranh thủ có cơ hội gặp nhau là phải đi ngay, Nhưng Hội Văn hóa tiến ra biển thì tha cho tớ nhé!)



9 nhận xét:

  1. Thiếu nhiều người trong lớp, hy vọng lần sau sẽ khả dĩ hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Cách thức lấy ảnh từ trên trang web:
    Chọn bức ảnh cần lấy, click (bấm vào) bức ảnh đã chọn nếu mở to hết cỡ được càng tốt (zoom)
    Bấm phím phải tại chỗ chọn ảnh, khi menu mở ra thi chọn tiếp copy
    Đưa con trỏ chuột về nút Start và nhấn vào đó chọn All Programs và nhấn vào đó, menu tiếp tục mở ra chọn tiếp Accessories
    Rồi chọn tiếp Paint
    Khi Paint mở ra thì nhấn giữ phím Ctr và phím V (Ctr-V) hoặc chọn paste trong menu edit hoạc từ menu phím phai của chuột
    Sau khi ảnh đã vào trang Paint thì save lại thế là xong

    Trả lờiXóa
  3. Chào Khôi, mình là Đinh Ngọc Tuấn, năm lớp 10 chuyển sang 10H, vẫn nhớ các bạn cũ. Hiện nay đang ở Vũng Tàu, được các bạn nhắn tin xem Blog của Khôi, nhận ra các bạn, mình lặng người vì xúc động.
    Cho mình xin hộp thư của Khôi và số ĐT để tiện liên lạc nhé.
    Mail của mình: DinhNgocTuanHN@gmail.com
    Hẹn gặp mặt

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ các bạn quá !
    Mình là Trương Phương, mình đăng nhập bằng tài khỏan của con gái mình để bình luận vài dòng cho mọi người đây.

    Trả lờiXóa
  5. Xem Blog của Khôi, mình thấy nhớ các bạn quá, mình muốn ra HN thăm các bạn lắm. Nhưng Phan Trọng Thành bảo là : coi chừng ra, mọi người nhìn thấy mình sẽ bị thất vọng đấy. Mình phải làm sao bây giờ ? giúp minh với

    Trả lờiXóa
  6. Tớ vừa gỡ vài cái ảnh xuống vì lý do cá nhân, các bạn thông cảm nhé. Điện thoại đã lưu lần trước rồi chắc Tuấn không lưu tôi sẽ nháy lại cho ông. còn địa chỉ mail của tôi: khoitranduc1957@gmail.com hoặc khoitranduc1957@yahoo.com
    Phương à! Đời chút xem ai chuyển những ảnh cũ tớ mới đưa lên được. Nhưng nhữ ảnh ngày xưa thì thật nan giải bởi chúng rất bé và đã quá cũ mà trình độ giải quyết ảnh cũ (phục chế thì mình không phải chuyên môn)chỉ có một chut trong 2 năm đổ lại thôi nhưng cũng rất lơm khởm bởi phần lớn chụp từ các máy di động và máy cũ nên hình xấu. Xong tớ cũng cố gắng.

    Trả lờiXóa
  7. Tớ nghĩ chắc còn rất nhiều người sẽ đăng nhập và nói với Phương chứ đừng có nghe một ý kiến cá nhân
    Tớ thật mừng vì ít nhất đã có 2 bạn từ phía nam lên tiếng máy vị phía bắc đâu hãy lên tiếng đi. Ai đó có liên lạc với L.Anh ở Mỹ. Đỗ Trường ở Mexico hay Hà ở Pháp cũng nhắn hộ. Tớ nghe nói Đăng Ninh ở Canada nhưng chẳng có liên lạc gì đã lâu. Còn Hoa thì hiện đang ở Hà nội đến cuối năm mới quay lạ Nga. Tất cả vì một tập thể số 1 Phan Đình Phùng nha!

    Trả lờiXóa
  8. không sao, tớ ráng chờ nhe.Tớ vừa làm theo cách Khôi chỉ lưu hình nè, lưu quá trời hình luôn

    Trả lờiXóa
  9. Anh Khôi ơi, anh nên trao đổi với lớp trưởng, lớp phó về mở cho lớp một blog để mọi người sẽ đăng những gì muốn nói với các bạn, về tình hình ở lớp, về những cảm xúc muốn chia sẻ cùng các bạn ở lớp, mà anh là quản trị blog đó. Còn đây là blog của cá nhân anh, anh còn đưa nhiều nội dung khác thuộc về cá nhân của anh, nên mọi người tôn trọng sự riêng tư của anh, nên chỉ viết vài dòng ngắn thôi. Anh chị em ở Hà Nội đi Tây Thiên thì kỷ niệm đầy ắp ở trong mỗi người mà ai cũng tự hiểu là các bạn khác cũng thế cả, nên họ không ghi nhận xét vào đây đâu.
    Sao anh lại gỡ mấy cái ảnh đi? Đó là những ảnh chụp rất tự nhiên, thể hiện tình cảm vô tư, vui vẻ, thắm thiết với nhau, mà điều này lại quan trọng hơn ảnh xấu hay đẹp đấy.

    Trả lờiXóa